Mô tả công việc

- Quản lý các công việc tại văn phòng chi nhánh HCM liên quan đến:hành chính, nhân sự, hoạt động của VP chi nhánh
- Phối hợp với P.HCNS trụ sở Hà Nội thực hiện các công tác về phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo CBCNV, quản lý hồ sơ giấy tờ Nhân sự, báo cáo định kỳ/đột xuất, các yêu cầu khác của P.HCNS trụ sở.
- Theo dõi, kiểm soát thời gian làm việc của CBCNV; Chấm công hàng tháng;
- Soạn thảo, ban hành và lưu trữ văn bản, hồ sơ của Công ty tại văn phòng chi nhánh.
- Quản lý và cấp phát công cụ dụng cụ, tài sản của văn phòng chi nhánh.
- Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ và/ hoặc với khách hàng/ đối tác
- Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài của văn phòng chi nhánh.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian: 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7; nghỉ trưa 12:00 - 13:00
- Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Landmark, 5B Tôn Đức Thắng, Q.1, HCM

Yêu cầu công việc

- Có từ 03 năm kinh nghiệm Nhân sự Tổng hợp. Có hiểu biết chuyên sâu về kiến thức Quản trị Nhân sự, có kiến thức và nghiệp vụ về công tác Hành chính, Lễ tân
- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp (yêu cầu Toeic tối thiểu 450 điểm)
- Thành thạo nghiệp vụ Hành chính văn phòng, hiểu biết Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và bảo mật của các công việc được giao.
- Có khả năng làm việc với áp lực cao, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.
- Tuân thủ quy chế, quy trình, biểu mẫu , hoạt động của công ty
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường ĐH ở nước ngoài; các trường ĐH trong nước sử dụng giáo trình quốc tế/ các trường ĐH công lập uy tín tại VN chuyên ngành Quản trị Nhân lực, QTKD, Hành chính, Luật
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn
- Trách nhiệm cao, tận tụy, cẩn thận, nhiệt tình
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống phát sinh hiệu quả và nhanh chóng
- Bảo mật thông tin tuyệt đối
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 2
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng XCONS Sài Gòn Công ty Cổ phần Xây dựng XCONS Sài Gòn
159 đường số 5, Khu Phố 2m Phường Bình An, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Xây dựng XCONS Sài Gòn
Nộp đơn